หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รับประทานอาหารที่ดีมีคุณภาพ..ส่งผลดีต่อผิวพรรณ

ขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

          สำหรับทุกท่านที่กำลังเผชิญปัญหาทางด้านผิวพรรณ  ไม่ว่าจะเป็น  ปัญหา   สิว  รอยด่างดำที่เกิดจากสิว  ฯลฯ  ที่ทำให้เกิดความกังวลใจ  วันนี้มีวิธีที่ดีอีกวิธีหนึ่งมาแนะนำ  สำหรับทุกท่านที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพผิว

          -  ปัญหาสิว  คงจะหลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับทุกคนอยู่แล้ว  เพราะบางที  ไอ้สิวนี่  คิดจะขึ้น  ก็ขึ้นปุ๊บปั๊บ  ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน  สิ่งที่ควรป้องกันไว้แต่เนิ่นๆ  ก็คือ  ห้ามนอนดึก  หรือครุ่นคิดแต่เรื่องที่ไม่เป็นประโยชน์  พร้อมทั้งหัดมีอารมณ์ขันเสียบ้างก็ดีนะคะ

          -  ริ้วรอยที่เกิดจากสิวหรืออื่นๆ  สิ่งนี้หากเกิดกับบางคนคงสูญเสียความมั่นใจไปมากทีเดียว  เพราะใบหน้าคือหน้าต่างของหัวใจก็ว่าได้  หากมีรอยด่างดำเกิดขึ้นบนใบหน้าคงไม่ดีแน่  และหากหลีกเลี่ยงไม่ได้  สิ่งที่ควรป้องกันและแก้ไขก็คือ  ควรใช้ครีมที่มีส่วนผสมในการลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า  อย่ามองข้ามนะคะช่วยได้จริงๆ  และเมื่อรู้ตัวว่าเป็นสิวง่าย  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสหวาน  และมันจนเกินไป  เพราะสาเหตุหลักๆ  ก็คืออาหารพวกนี้ล่ะค่ะ  และเน้นอาหารที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีสูงๆ  เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำอีกวิธีหนึ่ง

          ลองทำตามดูนะคะ  อาจจะไม่ใช่ทุกเรืองที่สามารถแก้ปัญหา  แต่มันอาจเป็นวิธีที่ดีสำหรับบางคนที่หาทางแก้ไขไม่ได้...และทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมาข้างต้นนี้ควรทำควบคู่กับการออกกำลังกายทุกวัน  ก็จะมีส่วนช่วยได้มากทั้งรูปร่างและผิวพรรณนะคะ  ขอคอนเฟิร์มค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น