หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

คุณภาพชิวิตกับการล้างพิษ

ขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต
          ถ้าถามใครๆ  ว่า  อะไรที่พวกเขาคิดว่าจะทำให้คุณภาพชิวิตดีขึ้น  มักจะมีคำตอบจากหลายๆ  คนว่าสิ่งนั้นคือ  ความแข็งแรงของร่างกาย  เพราะหากปราศจากโรคภัยแล้วเท่ากับการได้ลาภที่ประเสริฐที่สุด
          การจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอยู่เสมอนั้น  เราต่างทราบดีว่าควรกินอาหารให้ครบทั้ง  หมู่  แต่เราก็ยังคงบริโภคอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ  อย่างไม่ถูกต้องทั้งที่รู้ว่ามีประโยชน์ขนาดไหน
          น้ำผัก-ผลไม้  เป็นทางออกที่แสนง่ายดายที่จะทำให้คุณได้คุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน  เป็นการรักษาสุขภาพแบบประหยัดที่คุ้มค่ามากที่สุดแถมยังอร่อยลิ้นอีกด้วย
          การทำน้ำผัก-ผลไม้สดๆ  นั้นมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากอะไรเลยและไม่ควรทำทิ้งเอาไว้เพื่อดื่มในครั้งต่อๆ  ไป  จะต้องทำเพื่อดื่มทันทีจึงจะได้คุณค่าทางอาหารสูงสุด  เกิดประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุด
          การล้างพิษส่งผลดีต่อร่างกายได้ยั่งยืนมากกว่าการดูแลทนุถนอมผิวพรรณด้วยครีมราคาแสนแพง  หรือเครื่องสำอางที่โฆษณาสรรพคุณเกินความเป็นจริงหลายเท่า  ร่างกายที่ได้รับการขับพิษจะมีความฟิต  คุณจะดูสดชื่น  แข็งแรง  กระปรี้กระเปร่า  คล่องแคล่ว  ซึ่งเป็นผลมาจากการกินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ  ตามความต้องการของร่างกายอย่างเต็มที่

ขอบคุณที่มาของบทความ
น้ำผัก-ผลไม้ล้างพิษ เพื่อความสวยใส-สุขภาพดี หน้า 13 (อภิสิทธิ์ วรวิจิตรสกุล) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น