หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

ทำสีผม...ลดวัย

ขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต



          สีผมที่ดูดำเข้ม  ซึ่งจะเป็นสีผมหลักๆ  ของคนไทย  อาจจะทำให้สาวๆ  ดูเคร่งขรึม   และดูเกินวัยไปได้เหมือนกัน
การทำสีผมให้อ่อนลง  ก็จะช่วยเสริมให้ดูเด็กลงได้นะ 
แถมยังช่วยปิดผมขาวที่อาจแทรกมาตามวัยได้อีกด้วย
          คุณไม่จำเป็นต้องไปทำสีผมที่ร้านเสริมสวยก็ได้  เพราะนั่นจะทำให้คุณหมดเงินมากเกินไปเปล่าๆ  แต่ถ้าไม่มีเวลาจริงๆ  ก็ไม่ว่ากัน
          ทุกวันนี้คุณสามารถเปลี่ยนสีผมได้ง่ายๆ  ด้วยตัวเอง  เพียงคุณไปเลือกสีผมที่คุณต้องการ  ตามผลิตภัณฑ์สำหรับเปลี่ยนสีผมที่ขายกันอยู่ทั่วไป  และนำมาทำตามคำแนะนำที่เขียนไว้ภายในกล่อง  เท่านี้คุณก็จะได้สีผมตาที่ต้องการแล้ว

ขอบคุณที่มาของบทความ
143  เคล็ดอ่อนเยาว์ชะลอวัย  หน้า 22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น