หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

ทำไมต้องแนะนำให้ล้างพิษด้วยน้ำผัก-ผลไม้

ขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

          ทุกวันนี้ชิวิตของเราวุ่นวายยุ่งเหยิงกับการทำงาน  ต้องปวดหัวกับบัญชีรายรับรายจ่าย  วิตกกังวลเรื่องครอบครัวและชีวิตคู่  ฯลฯ  ซึ่งล้วนแต่จะนำคุณไปสู่คุณภาพชีวิตที่ย่ำแย่
          การเข้านอนดึกแต่จำเป็นต้องตื่นตั้งแต่ก่อนไก่โห่กลายเป็นเรื่องเคยชิน  ทั้งๆ  ที่มันผิดปกติ  การกินอาหารด้วย                        ความเร่งรีบโดยที่ยังเคี้ยวไม่ละเอียดกลายเป็นเรื่องธรรมดา  การออกกำลังกายกลับกลายเป็นภาระอันยุ่งยากสำหรับหลายคน
          การที่คุณตื่นมาพร้อมกับความอ่อนล้าอิดโรยไม่กระปรี้กระเปร่า  รอบๆ  ดวงตาที่หมองคล้ำราวกับหมีแพนด้า  ผดผื่นที่ขึ้นบนใบหน้าและผิวกาย  เส้นผมที่หยาบกระด้าง  เล็บที่เปราะแตกง่าย  เหล่านี้คือสัญญาณเตือนว่าสุขภาพของคุณกำลังย่ำแย่อย่างเห็นได้ชัด  แต่คุณก็ยังใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่สนใจใยดีว่าร่างกายกำลังต้องการเยียวยา
          การล้างพิษด้วยน้ำผัก-ผลไม้  คือการเริ่มต้นคุณภาพชิวิตที่ดีที่สุดวิธีการหนึ่ง  ซึ่งต้องการชี้ให้เห็นว่าสุขภาพที่กำลังร่วงโรยนั้นดีขึ้นมาได้ง่ายๆ  ควบคู่ไปกับความอร่อย  จนสารพัดเมนูเด็ดที่คัดสรรมาให้คุณนับร้อยสูตร  แล้วคุณจะรู้สึกสนุกและเพลิดเพลินกับการล้างพิษด้วยน้ำผัก-ผลไม้ทุกเวลา  จนเกิดความรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน

ขอบคุณที่มาของบทความ
น้ำผัก-ผลไม้ล้างพิษ เพื่อความสวยใส-สุขภาพดี หน้า 14 (อภิสิทธิ์ วรวิจิตรสกุล)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น